สมาชิก




ลืมรหัสผ่าน
สมัครสมาชิก
 

หมวดหมู่สินค้า

 

เทคโนโลยี AIRFLEX*

เทคโนโลยี AIRFLEX*

“กระดาษเช็ดมือทั่วไป ผลิตจากเยื่อกระดาษที่ถักทอหนาแน่น ทำให้น้ำติดค้างอยู่ด้านบนกระดาษและซึมซับช้า ในขณะที่กระดาษเช็ดทำความสะอาด WYPALL* L Wipers ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี AIRFLEX* ประกอบด้วยเยื่อกระดาษที่รองรับการดูดซึมสูง จึงทำให้กระดาษไม่เปื่อยยุ่ยง่ายและอุ้มน้ำได้รวดเร็วกว่ากระดาษทั่วไป”


          ด้วยโครงสร้างเส้นใย AIRFLEX* ที่มีลักษณะเฉพาะ จึงทำให้มีช่องอากาศขนาดใหญ่สำหรับดูดซึมซับได้มากขึ้น แข็งแรงทนทานขึ้น และมีความหนามากกว่าโครงสร้างของกระดาษเช็ดทำความสะอาดทั่วไป ดังนั้นจึงใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่น้อยลงในแต่ละงานเช็ดทำความสะอาด


          ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาด WYPALL* L Wipers เหมาะสำหรับการทำความสะอาดคราบสกปรกในบริเวณกว้าง แข็งแรงทนทานเหนือชั้นกว่าเมื่อใช้งานขณะเปียกด้วยโครงสร้างเส้นใยพิเศษเฉพาะทำให้สามารถเช็ดทำความสะอาดคราบสกปรกได้อย่างรวดเร็วโดยยังคงสภาพเดิม แข็งแรงกว่าถึงสองเท่าในขณะเปียก เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดทั่วไป

−        ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาด WYPALL* L Wipers ให้ความรู้สึกที่หนานุ่มกว่า เนื่องจากมีความหนากว่ากระดาษเช็ดทำความสะอาดทั่วไปถึง 19%¹ จึงช่วยถนอมมือได้ดีกว่า เพราะไม่ได้ใช้วิธีการอัดผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาด เส้นใยจึงไม่ถูกอัดให้แบนเรียบ

−        ประสิทธิภาพเหนือชั้นและแห้งไวกว่า ลดการใช้งานผลิตภัณฑ์ลงสูงสุดถึง 15%² ลดเวลาในการเช็ดทำความสะอาดและลดการสิ้นเปลือง

หมายเหตุ

¹ จากการทดสอบในห้องทดลอง โดยทำการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาด WYPALL* L30 ULTRA+ Wipers หรือ WYPALL* L40 (เดิม) กับผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดที่มีความหนาสามชั้น ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาด WYPALL* L30 ULTRA+ Wipers หรือ WYPALL* L40 (เดิม) ดูดซับน้ำได้ดีกว่าถึง 144% ดูดับน้ำมันได้ดีกว่าถึง 37% และมีแรงต้านทานการดึงขณะเปียกมากกว่าถึง 121% มีความหนามากกว่าถึง 19%

²จากการวิจัยอิสระทางการตลาดพบว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดทั่วไป ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาด WYPALL* L10 Essential Multi-Purpose Kitchen Wipers หรือ WYPALL* L10 Roll Control Wipers ลดปริมาณการใช้ผลิตภัณฑ์ลงได้ถึง 15%

Tags : WYPALL L

© บริษัท ชัยมงคล เอ็กซเพรส จำกัด 90/139 ม.19 ต.คลองหนึ่ง
อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120 Tel : 02-529-6415-7
Fax : 02-529-6414 E-mail : cmk@chaiex.com
 
  
view